Abstract:
|
Tổng quan về thị trường gửi khách Nhật Bản như đặc điểm về đất nước, con người Nhật Bản; chính sách và quản lý phát triển du lịch ở Nhật Bản; đặc điểm thị trường gửi khách Nhật Bản. Đánh giá thực trạng khách Nhật Bản đến Việt Nam thông qua tìm hiểu về số lượng, tốc độ tăng trưởng, thị phần cũng như nghiên cứu những đặc điểm về độ tuổi, giới tính, mùa du lịch, đặc điểm tiêu dùng của khách Nhật Bản tại Việt Nam. Từ đó đánh giá xu hướng đi du lịch nước ngoài của khách Nhật Bản và điểm mạnh, điểm yếu, thời cơ, thách thức của du lịch Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thị trường Nhật Bản của du lịch Việt Nam đến năm 2015 |