Chuỗi giá trị dịch vụ công: Kinh nghiệm từ Canada và New Zealand

DSpace/Manakin Repository

Chuỗi giá trị dịch vụ công: Kinh nghiệm từ Canada và New Zealand

Show simple item record


dc.contributor.author Hoàng, Văn Hải
dc.contributor.author Trần, Thị Hồng Liên
dc.date.accessioned 2011-06-03T00:25:18Z
dc.date.available 2011-06-03T00:25:18Z
dc.date.issued 2010
dc.identifier.citation 218-231 vi
dc.identifier.issn 0866 - 8612
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10729
dc.description.abstract Hiện nay, đổi mới khu vực công là một chủ đề được quan tâm tại nhiều quốc gia. Phục vụ cho sứ mệnh này, các nhà khoa học Canada đã đề xuất mô hình “Chuỗi giá trị dịch vụ khu vực công” miêu tả mối quan giữa sự gắn kết của người lao động, sự hài lòng của công dân và lòng tin của người dân, đồng thời chỉ ra những yếu tố quyết định nằm phía sau mỗi thành phần. Chuỗi dịch vụ khu vực công đã được áp dụng và thu được những kết quả thực nghiệm tích cực ở Canada và New Zealand. Theo đó, khu vực công đánh giá được vị thế hiện tại của mình, xác định những điểm yếu, và hành động cải tiến tiếp theo. Bằng một phân tích cho Việt Nam, các tác giả nhận thấy có một số hành động được đề xuất trong mô hình đã được thực hiện trong khuôn khổ Chương trình tổng thể về cải cách hành chính 2001-2010, và Chuỗi giá trị dịch vụ khu vực công có thể được khai thác sâu rộng hơn để đóng góp vào những cải cách hành chính hiện tại. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher Tạp chí Khoa học vi
dc.title Chuỗi giá trị dịch vụ công: Kinh nghiệm từ Canada và New Zealand vi
dc.type Article vi

Files in this item

Files Size Format View
2.pdf 291.1Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account