Những cơ sở định hướng cho việc đổi mới phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non và năng lực đòi hỏi ở giáo viên mầm non

DSpace/Manakin Repository

Những cơ sở định hướng cho việc đổi mới phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non và năng lực đòi hỏi ở giáo viên mầm non

Show simple item record


dc.contributor.author Đỗ, Thị Minh Liên
dc.date.accessioned 2011-06-06T02:11:18Z
dc.date.available 2011-06-06T02:11:18Z
dc.date.issued 2009
dc.identifier.citation 147-153 vi
dc.identifier.issn 0866-8612
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11074
dc.description.abstract Quan niệm đúng đắn về bản chất, mục đích, nhiệm vụ của quá trình hình thành biểu tượng của toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non, cũng như việc làm sáng tỏ những đặc trưng cơ bản của quá trình giáo dục này, cùng với việc nắm được những quan điểm định hướng cho việc tiến hành nó. Tất cả đều là cơ sở định hướng cho việc đổi mới phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non, nhằm nâng cao chất lượng của quá trình giáo dục này. Quá trình đổi mới phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non đòi hỏi giáo viên mầm non phải có những năng lực nhất định, như: Lập kế hoạch, xây dựng mạng nội dung, mạng các hoạt động cho trẻ làm quen với toán theo các chủ điểm giáo dục, biết xây dựng môi trường cho các hoạt động này và biết phối hợp sử dụng các phương pháp, biện pháp dạy học tích cực để tỏ chức các hoạt động cho trẻ làm quen với toán dưới các hình thức đa dạng. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher Tạp chí Khoa học vi
dc.title Những cơ sở định hướng cho việc đổi mới phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non và năng lực đòi hỏi ở giáo viên mầm non vi
dc.type Article vi

Files in this item

Files Size Format View
4.pdf 335.6Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account