Phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ mẫu giáo trong hoạt động làm quen với toán

DSpace/Manakin Repository

Phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ mẫu giáo trong hoạt động làm quen với toán

Show simple item record


dc.contributor.author Đỗ, Thị Minh Liên
dc.date.accessioned 2011-06-06T05:16:04Z
dc.date.available 2011-06-06T05:16:04Z
dc.date.issued 2010
dc.identifier.citation 85-91 vi
dc.identifier.issn 0866-8612
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11117
dc.description.abstract Phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ mẫu giáo là một vấn đề quan trọng của giáo dục mầm non nhằm phát triển khả năng tư duy cho trẻ nhỏ. Các hoạt động cho trẻ làm quen với toán ở trường mầm non là môi trường thuận lợi để phát triển khả năng khái quát ở trẻ nhỏ. Ở trẻ nhỏ, khả năng khái quát hóa được phát triển ở các mức độ khác nhau: từ sự khái quát trực quan trên cơ sở tính chất chung của các dấu hiệu bên ngoài tới khái quát trên cơ sở tính chất chung các dấu hiệu bản chất. Quá trình hình thành khả năng khái quát hóa ở trẻ mẫu giáo gắn chặt chẽ với sự phát triển ngôn ngữ của trẻ. Ở trường mầm non, sự phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ còn chưa có sự quan tâm đứng mức. Vì vậy, cần nghiên cứu và phối hợp sử dụng linh hoạt các biện pháp đa dạng trong quá trình tổ chức cho trẻ làm quen với toán nhằm phát triển khả năng này cho trẻ. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher Tạp chí Khoa học vi
dc.title Phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ mẫu giáo trong hoạt động làm quen với toán vi
dc.type Article vi

Files in this item

Files Size Format View
3. Do Thi Minh Lien.pdf 310.7Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account