Hoạt động truyền thôngMarketing của Trung tâmThông tin - Thư viện Đại học Quốc gia Hà Nội

DSpace/Manakin Repository

Hoạt động truyền thôngMarketing của Trung tâmThông tin - Thư viện Đại học Quốc gia Hà Nội

Show simple item record


dc.contributor.author Bùi, Thanh Thủy
dc.date.accessioned 2011-06-06T23:35:26Z
dc.date.available 2011-06-06T23:35:26Z
dc.date.issued 2010
dc.identifier.citation 238-245 vi
dc.identifier.issn 0866-8612
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11191
dc.description.abstract Truyền thông marketing đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của các cơ quan thông tin - thư viện trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của mình. Nhận thức được điều này, Trung tâm Thông tin - Thư viện Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm) đang sử dụng nhiều phương tiện khác nhau để truyền thông marketing: tổ chức các lớp học hướng dẫn tìm tin và sử dụng các dịch vụ, in và phát các tờ rơi, treo các màn hình điện tử và truyền thông marketing qua internet. Bên cạnh những ưu điểm, hoạt động này vẫn còn những hạn chế nhất định. Để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing của Trung tâm cần: lập kế hoạch truyền thông marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của Trung tâm; thiết lập chính sách cụ thể để thu hút người dùng tin; nâng cao hiệu quả các kênh thông tin phản hồi; đa dạng hoá các kênh truyền thông marketing hoạt động, dịch vụ và sản phẩm thông tin thư viện; đào tạo cán bộ thư viện; tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp; tăng cường đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật cho thư viện và ngân sách cho hoạt động truyền thông marketing. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher Tap chi Khoa hoc vi
dc.title Hoạt động truyền thôngMarketing của Trung tâmThông tin - Thư viện Đại học Quốc gia Hà Nội vi
dc.type Article vi

Files in this item

Files Size Format View
Bai 7. Bui_Thanh_Thuy.pdf 157.4Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account