Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu

DSpace/Manakin Repository

Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu

Show simple item record


dc.contributor.author Nguyễn, Thị Quế Anh
dc.date.accessioned 2011-06-07T01:14:52Z
dc.date.available 2011-06-07T01:14:52Z
dc.date.issued 2010
dc.identifier.citation 99-107 vi
dc.identifier.issn 0866-8612
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11212
dc.description.abstract Việc phân loại nhãn hiệu có ý nghĩa rất lớn cả về mặt lý luận và thực tiễn. Phân loại nhãn hiệu cho phép xác định đặc trưng của một loại nhãn hiệu - đặc trưng này không chỉ ảnh hưởng tới yếu tố cảm nhận nhãn hiệu trong người tiêu dùng, tới tính chất của việc sử dụng nhãn hiệu mà còn ảnh hưởng tới cả quá trình đăng ký nhãn hiệu đó. Phân loại nhãn hiệu còn ảnh hưởng tới việc xác định chế độ pháp lý đối với từng loại nhãn hiệu cũng như giúp cho việc phân biệt nhãn hiệu với các dấu hiệu dùng để phân biệt khác như kiểu dáng công nghiệp, tên thương mại, chỉ dẫn địa lý. Nhãn hiệu có thể được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau như: phân loại theo hình thức; phân loại theo số lượng chủ thể của nhãn hiệu; phân loại theo mức độ nổi tiếng; phân loại theo tính chất của nhãn hiệu… Trong bài viết này tác giả đề cập tới việc phân tích đặc trưng của các loại nhãn hiệu khác nhau dựa trên sự khác biệt về hình thức thể hiện của chúng. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher Tap chi Khoa hoc vi
dc.title Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu vi
dc.type Article vi

Files in this item

Files Size Format View
4.pdf 153.2Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account