Nâng cao chất lượng dịch vụ trong mạng ATM : Luận văn ThS

DSpace/Manakin Repository

Nâng cao chất lượng dịch vụ trong mạng ATM : Luận văn ThS

Show simple item record


dc.contributor.author Nguyễn Văn Toản, Văn Toản
dc.contributor.author Nghd. : TS. Trần Hồng Quân, Hồng Quân
dc.date.accessioned 2011-06-07T07:30:03Z
dc.date.available 2011-06-07T07:30:03Z
dc.date.issued 2002
dc.identifier.citation 98 tr. vi
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11240
dc.description.abstract Luận văn trình bày những lý luận về quá trình ngẫu nhiên (trọng tâm là quá trình Possion) và một số loại hàng đợi, giới thiệu các tham số ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ trong mạng ATM cũng như các giao thức điều khiển. Các chương tiếp theo tác giả tập trung trình bày về mô hình luồng động và nguyên lý tác dụng tối thiểu Pontriagin, giới thiệu bài toán Maxmin có điều kiện CMM. Đây là nội dung quan trọng trong việc từ tiếp cận đến giải quyết vấn đề chất lượng dịch vụ trong mạng ATM vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher H. : Khoa Công nghệ vi
dc.subject Mạng ATM vi
dc.subject Quá trình ngẫu nhiên vi
dc.subject Mô hình hàng đợi vi
dc.subject Mô hình luồng động vi
dc.subject Bài toán Maxmin vi
dc.title Nâng cao chất lượng dịch vụ trong mạng ATM : Luận văn ThS vi
dc.type Thesis vi

Files in this item

Files Size Format View
V_L0_00047.pdf 100.6Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account