Bản chất vấn đề đổi mới phương pháp dạy học đại học

DSpace/Manakin Repository

Bản chất vấn đề đổi mới phương pháp dạy học đại học

Show full item record


Title: Bản chất vấn đề đổi mới phương pháp dạy học đại học
Author: Đào, Thị Cẩm Nhung
Abstract: Quá trình dạy học là một hệ thống động, bao gồm nhiều thành tố có mối quan hệ biện chứng hữu cơ với nhau đó là: mục tiêu dạy học; nội dung dạy học; phương pháp, phương tiện dạy học; giáo viên; sinh viên; hình thức tổ chức; kiểm tra, đánh giá. Tác giả chủ trương dạy học định hướng theo mục tiêu học tập. Trong từng chương, từng bài của chương trình GDHl chúng tôi lên hệ thống mục tiêu học tập rất tường minh. Tùy thuộc vào nội dung học tập của các bài, chương đó mà có thể là một, hai, hoặc cả ba lĩnh vực: Mục tiêu kiến thức, mục tiêu kỹ năng, mục tiêu thái độ. Trước khi vào học một bài mới hay chương mói, sinh viên đã được thông báo trước và thông tỏ hệ thống mục tiêu này
URI: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/15401
Date: 2011

Files in this item

Files Size Format View
HNKHN8_050.pdf 1.417Mb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show full item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account