Abstract:
|
Thuật ngữ "Hồ sơ dạy học" cũng không phải xa lạ đối với các nhà giáo của chúng ta. Tuy nhiên, hồ sơ này không phải được thực hiện ở tất cả mọi cấp học, đặc biệt ở bậc đại học và nếu có thì những Hồ sơ này cũng không được thực hiện một cách triệt để, đầy đủ và tự nguyện. Hồ sơ dạy học không mang tính hình thức như nhiều người nghĩ, mà nó thực sự là kết quả lao động nghiêm túc của người giáo viên, nếu chúng ta quan niệm đúng về giá trị của nó. Trong bài viết này, người viết sử dụng thuật ngữ "Hồ sơ dạy học" với mục đích đề cập một cách toàn diện chức năng và nhiệm vụ của người giáo viên. Thông qua "hồ sơ dạy học" này, người giáo viên có thể nhìn thấy một cách rõ ràng công việc của họ, những tiến bộ cũng như những điều có thể rút kinh nghiệm. |