Hướng tới việc tiếp cận văn hóa trong giảng dạy ngoại ngữ tiếng Pháp ở giai đoạn 1 của giảng dạy đại học

DSpace/Manakin Repository

Hướng tới việc tiếp cận văn hóa trong giảng dạy ngoại ngữ tiếng Pháp ở giai đoạn 1 của giảng dạy đại học

Show full item record


Title: Hướng tới việc tiếp cận văn hóa trong giảng dạy ngoại ngữ tiếng Pháp ở giai đoạn 1 của giảng dạy đại học
Author: Nguyễn, Thị Thu Cúc
Abstract: Tóm lại, trong bản báo cáo này, chúng tỏi đã đề cập đến một vấn để thụ hút nhiều sự chú ý của chúng tôi, đó là sự liếp cận văn hoa trong giảng dạy ngoại ngữ tiếng Pháp ở giai đoạn Ì của giảng dạy đại học. Chúng tôi đã cố gắng giới thiệu và phân tích những nguyên tắc giáo học Pháp và các hoạt động liên quan đến lĩnh vực này (theo chúng tôi rất bổ ích và lý thú) thông qua những giáo trình chúng tôi đã sử dụng. Như mọi người đã biết, điều quan trọng nhất với người ở giai đoạn này là ngôn ngữ, trong trường hợp này là tiếng Pháp, nhưng la cũng không thể bỏ qua được văn hoa Pháp, vì ngôn ngữ không thế tách biệt khỏi văn hoa, ngôn ngữ được dùng để chuyển tải vãn hoa. Chúne tôi nghĩ rằng học sinh hứng thú học tiếng hem nếu như cùng một lúc họ có thể vừa học tiếng Pháp vừa tìm hiểu được nền văn hoa Pháp. Đỏ cũng chính là trách nhiệm của người dạy và trong báo cáo này; chúng tôi đã dành một phần mà theo chúng tôi là khá quan trọng, trong đó chúng tôi có đề xuất một số ứng dụng sư phạm bố ích trong giảng dạy và đề ra một tiến trình về nội dung văn hoa cần dạy cho sinh viên Việt Nam ở giai đoạn này dựa trên tiến trình giảng dạy cùa J. Courtiilon.
URI: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/17184
Date: 2011

Files in this item

Files Size Format View
HNKHN5_024.pdf 3.844Mb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show full item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account