Bàn về việc phát huy tính tích cực của người học

DSpace/Manakin Repository

Bàn về việc phát huy tính tích cực của người học

Show simple item record


dc.contributor.author Phạm, Thị Hòa
dc.date.accessioned 2011-11-30T14:00:01Z
dc.date.available 2011-11-30T14:00:01Z
dc.date.issued 2011
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/17208
dc.description.abstract Bàn về việc phát huy tính tích cực của người học. Giáo viên nên có thái độ khuyến khích người học, tránh mọi sự áp đặt, nên gợi ý và đưa các vấn đề ngỏ cho học sinh phát huy tôi đa khả năng tư duy và trình bày được ý kiến của mình. Nên tôn trọng và tỏ ra tin tưởng là người học sẽ thành công. Tạo môi trường tâm lý an toàn cho người học nhưng cũng cần đưa ra các thách thức để họ không ngừng vươn lên. Thành công của người học phụ thuộc rất nhiều vào việc tổ chức các hoạt động học của giáo viên. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher ĐHQGHN vi
dc.subject Phát huy vi
dc.subject Tính tích cực vi
dc.subject Người học vi
dc.title Bàn về việc phát huy tính tích cực của người học vi
dc.type Working Paper vi

Files in this item

Files Size Format View
HNKHN5_028.pdf 2.227Mb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account