Abstract:
|
Để thực hiện tốt khâu kiểm tra - đánh giá đòi hỏi một sự chuẩn bị nghiêm túc, công phu, chính xác của các bộ môn, các giáo viên trong việc giảng dạy, hướng dẫn ổn tập , xây dựng để thi, coi thi, chấm thi và sự hổ trợ tích cực của nhà trường trong việc tạo ra những điều kiện cần thiết như: chuẩn bị đề thi, tố chức thi, hướng dẫn và giám sát việc coi thi, chấm thi,... Mấy năm gần đây, trường ĐHNN - ĐHQG Hà Nội đã cố gắng tố chức tương đối nghiêm túc các kỳ kiểm tra và thi các bộ môn. Song để đổi mới nội dung và phương thức kiểm tra - đánh giá đối với từng môn học chác chắn sẽ đòi hỏi một sự kết hợp đồng bộ mới giữa các bộ món và nhà trường vì mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường . |