Vai trò của giáo viên và học sinh ngoại ngữ ở trường học phổ thông trong lớp học theo đường hướng lấy người học làm trung tâm

DSpace/Manakin Repository

Vai trò của giáo viên và học sinh ngoại ngữ ở trường học phổ thông trong lớp học theo đường hướng lấy người học làm trung tâm

Show simple item record


dc.contributor.author Hoàng, Văn Vân
dc.date.accessioned 2011-04-18T06:10:45Z
dc.date.available 2011-04-18T06:10:45Z
dc.date.issued 2007
dc.identifier.citation Tạp chí Khoa học ĐHQGHN, Ngoại ngữ. Tập 23, số 2 vi
dc.identifier.issn 0866-8612
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/123456789/395
dc.description Ngoại ngữ =Foreign Languags. Vol.23, No.2 (F.L) vi
dc.description.abstract Bài viết trình bày những điểm chính yếu của đường hướng lấy người học làm trung tâm trong dạy-học ngoại ngữ ở trung học phổ thông Việt Nam theo dưới ánh sáng của những tư tưởng đổi mới chương trình và sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Lấy người học làm trung tâm là gì và nó được khái luận hóa như thế nào trong giáo dục ngoại ngữ? Vai trò của người dạy và người học ngoại ngữ trong lớp học theo đường hướng lấy người học làm trung tâm ở trung học phổ thông là gì? Chi tiết câu trả lời cho hai câu hỏi này được đề cập trong những mục dưới đây của bài viết. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher ĐHQGHN vi
dc.subject Phương pháp giảng dạy vi
dc.subject Giáo viên vi
dc.subject Học sinh vi
dc.subject Giáo dục trung học vi
dc.subject Ngoại ngữ vi
dc.title Vai trò của giáo viên và học sinh ngoại ngữ ở trường học phổ thông trong lớp học theo đường hướng lấy người học làm trung tâm vi
dc.type Article vi

Files in this item

Files Size Format View
bai 7.pdf 181.5Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account