Xây dựng các tình huống dạy học mang kiến thức trọng tâm nhằm tăng cường hoạt động của học sinh trong dạy học sinh học lớp 11.

DSpace/Manakin Repository

Xây dựng các tình huống dạy học mang kiến thức trọng tâm nhằm tăng cường hoạt động của học sinh trong dạy học sinh học lớp 11.

Show simple item record


dc.contributor.author Đinh Quốc, Hưng
dc.date.accessioned 2011-04-22T06:24:22Z
dc.date.available 2011-04-22T06:24:22Z
dc.date.issued 2008
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5404
dc.description.abstract Xây dựng các tình huống dạy học mang kiến thức trọng tâm nhằm tăng cường hoạt động của học sinh trong dạy học sinh học lớp 11. vi
dc.language.iso vi vi
dc.subject Xây dựng các tình huống dạy học mang kiến thức trọng tâm nhằm tăng cường hoạt động của học sinh trong dạy học sinh học lớp 11. vi
dc.title Xây dựng các tình huống dạy học mang kiến thức trọng tâm nhằm tăng cường hoạt động của học sinh trong dạy học sinh học lớp 11. vi
dc.type Thesis vi

Files in this item

Files Size Format View Description
ly luan phuong phap bo mon sinh.doc 82.5Kb Microsoft Word View/Open Xây dựng các tình huống dạy học mang kiến thức trọng tâm nhằm tăng cường hoạt động của học sinh trong dạy học sinh học lớp 11.

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account