Chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA) (Mục đích, tiến trình thực hiện, các kết quả chính)

DSpace/Manakin Repository

Chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA) (Mục đích, tiến trình thực hiện, các kết quả chính)

Show simple item record


dc.contributor.author Nguyễn, Thị Phương Hoa
dc.contributor.author Vũ, Thị Kim Chi
dc.contributor.author Nguyễn, Thùy Linh
dc.date.accessioned 2011-04-19T07:22:24Z
dc.date.available 2011-04-19T07:22:24Z
dc.date.issued 2009
dc.identifier.citation Tạp chí Khoa học ĐHQGHN, Ngoại ngữ. Tập 25, số 3 (2009), P.209-217 vi
dc.identifier.issn 0866-8612
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/123456789/548
dc.description Ngoại ngữ =Foreign Languags. Vol.25, No.3 (F.L), P.209-217
dc.description.abstract Bài báo giới thiệu về PISA, chương trình nghiên cứu so sánh, đánh giá trình độ học sinh quốc tế lớn nhất trên thế giới từ trước đến nay, được bắt đầu từ năm 2000 và tiến hành ba năm một lần. Ngoài việc trình bày mục đích, phương pháp, tiến trình thực hiện, bài báo cũng đã phân tích các kết quả chính của PISA qua các kì và các nguyên nhân cơ bản dẫn đến các kết quả này. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher ĐHQGHN vi
dc.subject Học sinh vi
dc.subject Giáo dục đào tạo vi
dc.subject PISA vi
dc.title Chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA) (Mục đích, tiến trình thực hiện, các kết quả chính) vi
dc.type Article vi

Files in this item

Files Size Format View
b.2.pdf 360.7Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account