Văn hoá kinh doanh trong toàn cầu hoá

DSpace/Manakin Repository

Văn hoá kinh doanh trong toàn cầu hoá

Show simple item record


dc.contributor.author Nguyễn Hữu Thụ
dc.date.accessioned 2011-04-23T03:56:37Z
dc.date.available 2011-04-23T03:56:37Z
dc.date.issued 2007
dc.identifier.citation Hội thảo:Văn hóa trong toàn cầu hóa: thách thức và phát triển (tiếp cận từ góc độ tâm lý) vi
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5589
dc.description Văn hoá kinh doanh trong toàn cầu hoá, Văn hoá kinh doanh là hệ thống các giá trị (vật chất và tinh thần), hệ thống các chuẩn mực ứng xử của một nhóm người được sáng tạo và tích luỹ trong giao tiếp và hoạt động sản xuất, kinh doanh vi
dc.description.abstract Văn hoá kinh doanh trong toàn cầu hoá, Văn hoá kinh doanh là hệ thống các giá trị (vật chất và tinh thần), hệ thống các chuẩn mực ứng xử của một nhóm người được sáng tạo và tích luỹ trong giao tiếp và hoạt động sản xuất, kinh doanh vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher Trường ĐHKHXH&NV - ĐHQGHN vi
dc.subject Văn hóa kinh doanh vi
dc.subject toàn cầu hóa vi
dc.title Văn hoá kinh doanh trong toàn cầu hoá vi
dc.type Working Paper vi

Files in this item

Files Size Format View Description
Nguyen Huu Thu toan van.doc 58Kb Microsoft Word View/Open Văn hoá kinh doanh trong toàn cầu hoá, Văn hoá kinh doanh là hệ thống các giá trị (vật chất và tinh thần), hệ thống các chuẩn mực ứng xử của một nhóm người được sáng tạo và tích luỹ trong giao tiếp và hoạt động sản xuất, kinh doanh

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account