Hoạt động Marketing của thư viện trường Đại học Công nghệ Nanyang Singapore và khả năng áp dụng cho Thư viện Tạ Quang Bửu-Đại học Bách Khoa Hà Nội

DSpace/Manakin Repository

Hoạt động Marketing của thư viện trường Đại học Công nghệ Nanyang Singapore và khả năng áp dụng cho Thư viện Tạ Quang Bửu-Đại học Bách Khoa Hà Nội

Show full item record


Title: Hoạt động Marketing của thư viện trường Đại học Công nghệ Nanyang Singapore và khả năng áp dụng cho Thư viện Tạ Quang Bửu-Đại học Bách Khoa Hà Nội
Author: Vũ, Quỳnh Nhung; Nghd. : PGS.TS. Trần, Thị Quý
Abstract: Nghiên cứu những vấn đề lý luận chung về marketing và marketing trong hoạt động thông tin, thư viện. Khảo sát thực trạng hoạt động marketing của Thư viện Nanyang Technological University (NTU) ở Singapore. Khảo sát thực trạng hoạt động marketing của Thư viện Tạ Quang Bửu (TQB) thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội (ĐHBKHN) ở Việt Nam. Đưa ra các giải pháp và cách thức triển khai hoạt động marketing có hiệu quả phù hợp với điều kiện thực tiễn của Thư viện TQB thuộc ĐHBKHN
URI: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7879
Date: 2010

Files in this item

Files Size Format View
02050000018.pdf 135.4Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show full item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account