dc.contributor.author | Trần, Thị Minh Đức | |
dc.date.accessioned | 2011-05-23T04:53:32Z | |
dc.date.available | 2011-05-23T04:53:32Z | |
dc.date.issued | 2000 | |
dc.identifier.uri | http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8647 | |
dc.description.abstract | Theo góc nhìn tâm lý học, trẻ em là những con người chưa phát triển hoàn thiện về tâm-sinh lý, nhất là chưa trưởng thành về mặt xã hội. Nói cách khác, trẻ em là những đối tượng đang trong giai đoạn thành hình và phát triển nhân cách, rất cần được sự uốn nắn, dạy dỗ của xã hội. Bài nghiên cứu này, thông qua số liệu thu được qua 75 cuộc phỏng vấn sâu với những câu hỏi mang tính mở, nhằm tìm hiểu những quan niệm của người trưởng thành về trẻ em chưa ngoan, qua đó nhằm hiểu rõ những lý do dẫn tới tình trạng các em chưa ngoan như vậy , để có những phương thức giáo dục, điều chỉnh phù hợp. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Tạp chí thông tin chuyên đề - Nghiên cứu KH về BV, CS và Giaó dục trẻ em, số 1, 2000. | vi |
dc.subject | quan niệm | vi |
dc.subject | người lớn | vi |
dc.subject | trẻ em | vi |
dc.subject | chưa ngoan | vi |
dc.subject | giáo dục | vi |
dc.title | Quan niệm của người lớn về trẻ em chưa ngoan - nguyên nhân và cách thức giáo dục. | vi |
dc.type | Article | vi |
Files | Size | Format | View |
---|---|---|---|
qn.pdf | 374.9Kb |
View/ |