Quan niệm của người lớn về trẻ em chưa ngoan - nguyên nhân và cách thức giáo dục.

DSpace/Manakin Repository

Quan niệm của người lớn về trẻ em chưa ngoan - nguyên nhân và cách thức giáo dục.

Show simple item record


dc.contributor.author Trần, Thị Minh Đức
dc.date.accessioned 2011-05-23T04:53:32Z
dc.date.available 2011-05-23T04:53:32Z
dc.date.issued 2000
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8647
dc.description.abstract Theo góc nhìn tâm lý học, trẻ em là những con người chưa phát triển hoàn thiện về tâm-sinh lý, nhất là chưa trưởng thành về mặt xã hội. Nói cách khác, trẻ em là những đối tượng đang trong giai đoạn thành hình và phát triển nhân cách, rất cần được sự uốn nắn, dạy dỗ của xã hội. Bài nghiên cứu này, thông qua số liệu thu được qua 75 cuộc phỏng vấn sâu với những câu hỏi mang tính mở, nhằm tìm hiểu những quan niệm của người trưởng thành về trẻ em chưa ngoan, qua đó nhằm hiểu rõ những lý do dẫn tới tình trạng các em chưa ngoan như vậy , để có những phương thức giáo dục, điều chỉnh phù hợp. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher Tạp chí thông tin chuyên đề - Nghiên cứu KH về BV, CS và Giaó dục trẻ em, số 1, 2000. vi
dc.subject quan niệm vi
dc.subject người lớn vi
dc.subject trẻ em vi
dc.subject chưa ngoan vi
dc.subject giáo dục vi
dc.title Quan niệm của người lớn về trẻ em chưa ngoan - nguyên nhân và cách thức giáo dục. vi
dc.type Article vi

Files in this item

Files Size Format View
qn.pdf 374.9Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account