Abstract:
|
Trình bày cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học, nêu khái niệm, đặc điểm của dạy học, hoạt động dạy học, quản lý và quản lý hoạt động dạy học. Khảo sát, đánh giá thực tế công tác quản lý hoạt động dạy học của Học viện Kỹ thuật Mật mã, thực trạng đội ngũ cán bộ các phòng quản lý, thực trạng các biện pháp quản lý hoạt động dạy học, quản lý việc thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy của giáo viên. Từ đó đề xuất một số biện pháp quản lý mục tiêu, nội dung, chương trình đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy; quản lý công tác tuyển chọn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho giảng viên; quản lý hoạt động học tập của sinh viên, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động dạy học, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên và năng lực đào tạo của nhà trường |