DSpace
 

Tai Nguyen So - Vietnam National University, Ha Noi - VNU >
ĐHQGHN - TẠP CHÍ KHOA HỌC >
KINH TẾ VÀ KINH DOANH - ECONOMICS AND BUSINESS >
Năm 2010 >
Vol. 26, No 4 >

Search

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11034

Title: M&A và tác động của yếu tố văn hóa
Authors: Trịnh, Thị Phan Lan
Nguyễn, Thùy Linh
Issue Date: 2010
Publisher: Tạp chí Khoa học
Citation: 256-261
Abstract: Hoạt động M&A đã bắt đầu trên thế giới từ rất lâu nhưng tỷ lệ thất bại các thương vụ M&A cũng không nhỏ. Là một thị trường mới nổi, hoạt động M&A ở Việt Nam bắt đầu từ năm 2000 và trở nên sôi động trong một vài năm trở lại đây. Tỷ lệ thất bại các thương vụ M&A ở Việt Nam cũng tương đối cao. Một trong những nguyên nhân đáng kể của sự thất bại đó là sự thiếu hòa hợp về văn hóa của hai công ty khác nhau khi thực hiện M&A.
URI: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11034
ISSN: 0866 - 8612
Appears in Collections:Vol. 26, No 4

Files in This Item:

File Description SizeFormat
6.pdf141.87 kBAdobe PDFView/Open

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

Valid XHTML 1.0! DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback