DSpace
 

Tai Nguyen So - Vietnam National University, Ha Noi - VNU >
ĐHQGHN - TẠP CHÍ KHOA HỌC >
KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN - SOCIAL SCIENCES AND HUMANITIES >
NĂM 2009 >
Vol. 25, No.3 >

Search

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11074

Title: Những cơ sở định hướng cho việc đổi mới phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non và năng lực đòi hỏi ở giáo viên mầm non
Authors: Đỗ, Thị Minh Liên
Issue Date: 2009
Publisher: Tạp chí Khoa học
Citation: 147-153
Abstract: Quan niệm đúng đắn về bản chất, mục đích, nhiệm vụ của quá trình hình thành biểu tượng của toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non, cũng như việc làm sáng tỏ những đặc trưng cơ bản của quá trình giáo dục này, cùng với việc nắm được những quan điểm định hướng cho việc tiến hành nó. Tất cả đều là cơ sở định hướng cho việc đổi mới phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non, nhằm nâng cao chất lượng của quá trình giáo dục này. Quá trình đổi mới phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non đòi hỏi giáo viên mầm non phải có những năng lực nhất định, như: Lập kế hoạch, xây dựng mạng nội dung, mạng các hoạt động cho trẻ làm quen với toán theo các chủ điểm giáo dục, biết xây dựng môi trường cho các hoạt động này và biết phối hợp sử dụng các phương pháp, biện pháp dạy học tích cực để tỏ chức các hoạt động cho trẻ làm quen với toán dưới các hình thức đa dạng.
URI: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11074
ISSN: 0866-8612
Appears in Collections:Vol. 25, No.3

Files in This Item:

File Description SizeFormat
4.pdf335.66 kBAdobe PDFView/Open

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

Valid XHTML 1.0! DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback