DSpace
 

Tai Nguyen So - Vietnam National University, Ha Noi - VNU >
ĐHQGHN - TẠP CHÍ KHOA HỌC >
KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN - SOCIAL SCIENCES AND HUMANITIES >
Năm 2010 >
Vol. 26, No 3 >

Search

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11128

Title: Sự thực hành học tập tích cực của sinh viên: Một thử nghiệm mô hình hóa các yếu tố tác động
Authors: Nguyễn, Quý Thanh
Nguyễn, Trung Kiên
Keywords: hành vi học tập chủ động, hành vi học tập tích cực, mô hình hóa toán học về sự thực hành học tập tích cực
Issue Date: 2010
Publisher: Tạp chí Khoa học
Citation: 174-181
Abstract: Hành vi học tập mang tính chủ động, tích cực của sinh viên là chủ đề được các nhiều nhà nghiên cứu về lĩnh vực giáo dục quan tâm. Nghiên cứu này nhằm làm rõ xem những yếu tố nào có thể giải thích về thực hành (hành vi) học tập chủ động, tích cực của sinh viên Việt Nam. Nghiên cứu áp dụng phương pháp phân tích hồi qui đa biến nhằm xây dựng các mô hình giải thích, dự doán tốt nhất đối với hành vi học tập chủ động với những biến số thuộc về điều kiện, môi trường học tập, giảng dạy cũng như những đặc điểm tính cách của cá nhân.
URI: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11128
ISSN: 0866-8612
Appears in Collections:Vol. 26, No 3

Files in This Item:

File Description SizeFormat
6.pdf146.03 kBAdobe PDFView/Open

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

Valid XHTML 1.0! DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback