Kinh tế dịch vụ Dịch vụ truyền hình Cạnh tranh kinh tế
Issue Date:
2011
Publisher:
H. :Khoa Kinh Tế
Citation:
112 tr. + Tóm tắt + CD-ROM
Abstract:
Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về cạnh tranh kinh tế và tiêu chí đánh giá năng lực cạnh tranh, nghiên cứu một số chính sách cạnh tranh của truyền hình ở một số nước trên thế giới và rút ra bài học kinh nghiệm cho Việt Nam; Nghiên cứu đánh giá thực trạng phát triển và năng lực cạnh tranh của Truyền hình Việt Nam từ 1995 đến nay, rút ra những tồn tại, hạn chế trong thời gian qua và đề xuất một số giải pháp về phía chính phủ và về phía Đài truyền hình Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng phục vụ