Báo chí học Ký chân dung Truyền hình Đài truyền hình Việt Nam
Issue Date:
2008
Publisher:
H. : ĐHKHXH & NV
Citation:
141 tr. + CD-ROM
Abstract:
Trình bày cơ sở lý luận về chức năng, nhiệm vụ của báo chí đặc biệt là báo hình và chỉ ra đặc trưng, quy trình sản xuất chương trình truyền hình, cách thức xây dựng tác phẩm ký chân dung truyền hình. Từ đó tìm hiểu sự ra đời, nội dung, cách thức thực hiện, ý nghĩa xã hội, thành công và hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm của chương trình Người đương thời tiêu biểu từ năm 2001-2006. Đồng thời đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng và giá trị thông tin, công tác quảng bá, tạo mối quan hệ lâu dài giữa chương trình và khán giả nhằm nâng cao chất lượng chuyên mục Người đương thời