dc.contributor.author | Đào, Minh Thư | |
dc.contributor.author | Nghd. : TS. Bùi, Thế Duy | |
dc.date.accessioned | 2011-05-31T08:10:45Z | |
dc.date.available | 2011-05-31T08:10:45Z | |
dc.date.issued | 2005 | |
dc.identifier.citation | 87 tr. + CD-ROM | vi |
dc.identifier.uri | http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10058 | |
dc.description.abstract | Giới thiệu về H-anim, các thành phần cần có theo quy định của một hình nhân theo chuẩn H-anim, phân cấp trong khung xương của một hình nhân, cách đặt tên cho từng khớp theo chuẩn, các điểm đặc biệt trên cơ thể người; cách thức xây dựng mô hình 3D và một số ngôn ngữ lập trình 3D hiện nay. Trình bày ngôn ngữ lập trình đồ hoạ 3D (VRML và Java3D) sử dụng để xây dựng chương trình. Giới thiệu ngôn ngữ dấu hiệu và các chuẩn hiện thời; xây dựng chương trình FamiliarHand biểu diễn ngôn ngữ ký hiệu theo điều khiển bằng ngôn ngữ lập trình Java3D. Qua đó đánh giá các công việc đã làm được và hướng phát triển tiếp theo | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | H. : ĐHCN | vi |
dc.subject | Công nghệ thông tin | vi |
dc.subject | Tin học đồ hoạ | vi |
dc.subject | Ngôn ngữ lập trình 3D | vi |
dc.title | Ứng dụng mô hình chuyển động hình nhân 3D vào tương tác người máy và E-learning | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Files | Size | Format | View |
---|---|---|---|
V_L0_00769.pdf | 60.41Kb |
View/ |