Ứng dụng mô hình chuyển động hình nhân 3D vào tương tác người máy và E-learning

DSpace/Manakin Repository

Ứng dụng mô hình chuyển động hình nhân 3D vào tương tác người máy và E-learning

Show simple item record


dc.contributor.author Đào, Minh Thư
dc.contributor.author Nghd. : TS. Bùi, Thế Duy
dc.date.accessioned 2011-05-31T08:10:45Z
dc.date.available 2011-05-31T08:10:45Z
dc.date.issued 2005
dc.identifier.citation 87 tr. + CD-ROM vi
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10058
dc.description.abstract Giới thiệu về H-anim, các thành phần cần có theo quy định của một hình nhân theo chuẩn H-anim, phân cấp trong khung xương của một hình nhân, cách đặt tên cho từng khớp theo chuẩn, các điểm đặc biệt trên cơ thể người; cách thức xây dựng mô hình 3D và một số ngôn ngữ lập trình 3D hiện nay. Trình bày ngôn ngữ lập trình đồ hoạ 3D (VRML và Java3D) sử dụng để xây dựng chương trình. Giới thiệu ngôn ngữ dấu hiệu và các chuẩn hiện thời; xây dựng chương trình FamiliarHand biểu diễn ngôn ngữ ký hiệu theo điều khiển bằng ngôn ngữ lập trình Java3D. Qua đó đánh giá các công việc đã làm được và hướng phát triển tiếp theo vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher H. : ĐHCN vi
dc.subject Công nghệ thông tin vi
dc.subject Tin học đồ hoạ vi
dc.subject Ngôn ngữ lập trình 3D vi
dc.title Ứng dụng mô hình chuyển động hình nhân 3D vào tương tác người máy và E-learning vi
dc.type Thesis vi

Files in this item

Files Size Format View
V_L0_00769.pdf 60.41Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account