Abstract:
|
Thư viện ĐHHN được đánh giá là một trong những thư viện khá hiện đại và bàibản trong hoạt động. Tuy nhiên, được tạo điều kiện về phía Nhà trường, các cán bộ của thư viện tiếp tục tự đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, phát triển và xây dựng các sản phẩm dịch vụ cũng như cải tiến và xây dựng các quy trình tác nghiệp giữa các bộ phận sao cho giản tiện thời gian, công sức của cán bộ thư viện, của người dùng, giảm chi phí tốn kém mà vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ. Sau 6 năm phục vụ bạn đọc với mô hình thư viện mở, Ban lãnh đạo thư viện đã tiến hành tổng hợp, đánh giá và rà soát lại mọi mặt hoạt động của đơn vị, trong đó đặc biệt quan tâm tới việc tổ chức hoạt động phục vụ bạn đọc. |