Thư viện Trường Đại học Hà Nội với mô hình phục vụ một cửa

DSpace/Manakin Repository

Thư viện Trường Đại học Hà Nội với mô hình phục vụ một cửa

Show simple item record


dc.contributor.author Lê, Thị Thành Huế
dc.date.accessioned 2011-06-02T09:12:23Z
dc.date.available 2011-06-02T09:12:23Z
dc.date.issued 2010
dc.identifier.citation TR.62-68 vi
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10669
dc.description.abstract Thư viện ĐHHN được đánh giá là một trong những thư viện khá hiện đại và bàibản trong hoạt động. Tuy nhiên, được tạo điều kiện về phía Nhà trường, các cán bộ của thư viện tiếp tục tự đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, phát triển và xây dựng các sản phẩm dịch vụ cũng như cải tiến và xây dựng các quy trình tác nghiệp giữa các bộ phận sao cho giản tiện thời gian, công sức của cán bộ thư viện, của người dùng, giảm chi phí tốn kém mà vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ. Sau 6 năm phục vụ bạn đọc với mô hình thư viện mở, Ban lãnh đạo thư viện đã tiến hành tổng hợp, đánh giá và rà soát lại mọi mặt hoạt động của đơn vị, trong đó đặc biệt quan tâm tới việc tổ chức hoạt động phục vụ bạn đọc. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher H.: ĐHQG vi
dc.subject Thư viện Trường Đại học Hà Nội vi
dc.subject Một cửa vi
dc.title Thư viện Trường Đại học Hà Nội với mô hình phục vụ một cửa vi
dc.type Working Paper vi

Files in this item

Files Size Format View
Đổi mới tổ chức thư viện 7.pdf 190.9Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account