Ngôn ngữ giảng dạy của giáo viên trên lớp học ở bậc tiểu học và sự khác biệt giới

DSpace/Manakin Repository

Ngôn ngữ giảng dạy của giáo viên trên lớp học ở bậc tiểu học và sự khác biệt giới

Show simple item record


dc.contributor.author Quách, Thị Gấm
dc.contributor.author Nghd. : PGS.TS. Vũ, Thị Thanh Hương
dc.date.accessioned 2011-06-03T09:01:36Z
dc.date.available 2011-06-03T09:01:36Z
dc.date.issued 2010
dc.identifier.citation 91 tr. + CD-ROM vi
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10997
dc.description.abstract Tìm hiểu bối cảnh giao tiếp lớp học. Miêu tả, phân tích các đơn vị cấu trúc hội thoại lớp học, trong đó trọng tâm là các cặp thoại và các hành vi ngôn ngữ ngôn ngữ giảng dạy của giáo viên trong tương tác với học sinh, cụ thể là 3 hành vi cơ bản được giáo viên sử dụng với tần suất lớn nhất đó là hành vi phát vấn/hỏi, phản hồi và điều khiển. Bước đầu tìm hiểu sự khác biệt giới ở trong các hành vi ngôn ngữ giảng dạy của giáo viên và ảnh hưởng của sự khác biệt giới đến các cơ hội học tập của học sinh vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher H. : ĐHKHXH & NV vi
dc.subject Giáo viên vi
dc.subject Ngôn ngữ học vi
dc.subject Ngôn ngữ giảng dạy vi
dc.title Ngôn ngữ giảng dạy của giáo viên trên lớp học ở bậc tiểu học và sự khác biệt giới vi
dc.type Thesis vi

Files in this item

Files Size Format View
V_L2_01900.pdf 118.5Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account