Xây dựng một số tình huống học tập lí tưởng trong dạy học môn đại số lớp 11 nâng cao

DSpace/Manakin Repository

Xây dựng một số tình huống học tập lí tưởng trong dạy học môn đại số lớp 11 nâng cao

Show simple item record


dc.contributor.author Trần, Hữu Ước
dc.contributor.author Nghd. : PGS.TS. Vũ, Quốc Chung
dc.date.accessioned 2011-06-03T09:19:43Z
dc.date.available 2011-06-03T09:19:43Z
dc.date.issued 2009
dc.identifier.citation 67 tr. + CD-ROM + tóm tắt vi
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11006
dc.description.abstract Trình bày sơ lược về lý thuyết tình huống học tập lý tưởng, một số ví dụ và các vấn đề liên quan trực tiếp đến xây dựng tình huống học tập lý tưởng trong dạy đại số 11 nâng cao. Khảo sát tình huống học tập học sinh lớp 11B2, 11B3 và 11B4 Trường Trung học phổ thông Vĩnh Bảo - Hải Phòng, qua đó xây dựng một số tình huống dạy học lý tưởng trong dạy học môn toán thông qua trò chơi xếp que diêm. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán lớp 11 ở trường Trung học phổ thông vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher H. : Khoa Sư phạm vi
dc.subject Toán học vi
dc.subject Phương pháp dạy học vi
dc.subject Lớp 11 vi
dc.title Xây dựng một số tình huống học tập lí tưởng trong dạy học môn đại số lớp 11 nâng cao vi
dc.type Thesis vi

Files in this item

Files Size Format View
V_L0_02262.pdf 227.1Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account