dc.contributor.author |
Lê, Thị Cầm Thơ |
|
dc.contributor.author |
Nghd. : TSKH. Mai, Văn Hưng |
|
dc.date.accessioned |
2011-06-03T09:25:32Z |
|
dc.date.available |
2011-06-03T09:25:32Z |
|
dc.date.issued |
2009 |
|
dc.identifier.citation |
105 tr. + CD-ROM + tóm tắt |
vi |
dc.identifier.uri |
http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11009 |
|
dc.description.abstract |
Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn về trắc nghiệm khách quan (TNKQ), là công cụ để đánh giá kết quả học tập của học sinh và tình hình sử dụng các phương pháp kiểm tra, đánh giá ở trường phổ thông. Điều tra thực trạng sử dụng câu hỏi TNKQ, đặc biệt là việc sử dụng câu hỏi TNKQ nhiều lựa chọn (MCQ) trong dạy học chương II: “Cảm ứng” – SH11 – THPT. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung chương trình và kế hoạch giảng dạy của phần kiến thức chương II: “Cảm ứng” – SH11 – THPT, làm cơ sở để xây dựng kế hoạch và soạn thảo hệ thống câu hỏi trắc nghiệm. Xây dựng quy trình sử dụng MCQ trong dạy bài mới và thực nghiệm để đánh giá hiệu quả của việc sử dụng MCQ trong quá trình hình thành kiến thức mới. Tiến hành thực nghiệm để đánh giá bộ trắc nghiệm, chỉnh sửa để hoàn chỉnh hệ thống câu hỏi đã soạn thảo |
vi |
dc.language.iso |
vi |
vi |
dc.publisher |
H. : Khoa Sư phạm |
vi |
dc.subject |
Phương pháp giảng dạy |
vi |
dc.subject |
Sinh học |
vi |
dc.subject |
Trắc nghiệm khách quan |
vi |
dc.subject |
Lớp 11 |
vi |
dc.subject |
Trung học phổ thông |
vi |
dc.title |
Đổi mới việc xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạy học sinh học lớp 11 bậc trung học phổ thông |
vi |
dc.type |
Thesis |
vi |