Sự thực hành học tập tích cực của sinh viên: Một thử nghiệm mô hình hóa các yếu tố tác động

DSpace/Manakin Repository

Sự thực hành học tập tích cực của sinh viên: Một thử nghiệm mô hình hóa các yếu tố tác động

Show simple item record


dc.contributor.author Nguyễn, Quý Thanh
dc.contributor.author Nguyễn, Trung Kiên
dc.date.accessioned 2011-06-06T06:06:55Z
dc.date.available 2011-06-06T06:06:55Z
dc.date.issued 2010
dc.identifier.citation 174-181 vi
dc.identifier.issn 0866-8612
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11128
dc.description.abstract Hành vi học tập mang tính chủ động, tích cực của sinh viên là chủ đề được các nhiều nhà nghiên cứu về lĩnh vực giáo dục quan tâm. Nghiên cứu này nhằm làm rõ xem những yếu tố nào có thể giải thích về thực hành (hành vi) học tập chủ động, tích cực của sinh viên Việt Nam. Nghiên cứu áp dụng phương pháp phân tích hồi qui đa biến nhằm xây dựng các mô hình giải thích, dự doán tốt nhất đối với hành vi học tập chủ động với những biến số thuộc về điều kiện, môi trường học tập, giảng dạy cũng như những đặc điểm tính cách của cá nhân. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher Tạp chí Khoa học vi
dc.subject hành vi học tập chủ động, hành vi học tập tích cực, mô hình hóa toán học về sự thực hành học tập tích cực vi
dc.title Sự thực hành học tập tích cực của sinh viên: Một thử nghiệm mô hình hóa các yếu tố tác động vi
dc.type Article vi

Files in this item

Files Size Format View
6.pdf 146.0Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account