Xây dựng bài tập trắc nghiệm khách quan rèn kỹ năng thực hành hóa học cho học sinh trung học phổ thông

DSpace/Manakin Repository

Xây dựng bài tập trắc nghiệm khách quan rèn kỹ năng thực hành hóa học cho học sinh trung học phổ thông

Show simple item record


dc.contributor.author Nguyễn, Thị Phương Thu
dc.contributor.author Nghd. : TS. Trần, Trung Ninh
dc.date.accessioned 2011-06-06T06:58:09Z
dc.date.available 2011-06-06T06:58:09Z
dc.date.issued 2009
dc.identifier.citation 106 tr. + CD-ROM + tóm tắt vi
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11134
dc.description.abstract Phân tích tầm quan trọng của thực hành hóa học và ưu điểm của trắc nghiệm khách quan đối với dạy học hóa học. Nghiên cứu các kỹ năng thực hành hóa học và các tiêu chí như: độ khó, độ phân biệt, độ giá trị để đánh giá trắc nghiệm khách quan. Nghiên cứu mục tiêu cần đạt được trong các giờ thực hành và xây dựng hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan theo nội dung các bài thực hành trong chương trình hóa học trung học phổ thông. Trình bày một số giáo án thực hành hóa học trung học phổ thông và tiến hành thực nghiệm sư phạm. Đánh giá các kết quả thực nghiệm thu được và đưa ra một số khuyến nghị như: Bộ Giáo dục và Đào tạo tăng số câu hỏi rèn kỹ năng thực hành trong các đề thi tú tài và thi tuyển sinh đại học, cao đẳng tương xứng với tầm quan trọng vốn có của thực hành hóa học; các trường phổ thông quan tâm hơn đến việc xây dựng phòng thí nghiệm hóa học, tuyển đủ cán bộ phụ tá thí nghiệm hỗ trợ cho giáo viên thực hiện đầy đủ các bài thực hành trong chương trình; nhà nước có chế độ bồi dưỡng độc hại cho những giờ thực hành hóa học nhằm rèn luyện kỹ năng thực hành hóa học cho học sinh trung học phổ thông vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher H. : Khoa Sư phạm vi
dc.subject Hóa học vi
dc.subject Bài tập trắc nghiệm vi
dc.subject Học sinh vi
dc.subject Kĩ năng vi
dc.title Xây dựng bài tập trắc nghiệm khách quan rèn kỹ năng thực hành hóa học cho học sinh trung học phổ thông vi
dc.type Thesis vi

Files in this item

Files Size Format View
V_L0_02314.pdf 186.4Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account