Dạy học phần vectơ của sách giáo khoa Hình học 10 nâng cao theo hướng tăng cường hoạt động tự học của học sinh

DSpace/Manakin Repository

Dạy học phần vectơ của sách giáo khoa Hình học 10 nâng cao theo hướng tăng cường hoạt động tự học của học sinh

Show full item record


Title: Dạy học phần vectơ của sách giáo khoa Hình học 10 nâng cao theo hướng tăng cường hoạt động tự học của học sinh
Author: Phạm, Quang Anh; Nghd. : TS. Trần, Luận
Abstract: Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến vấn đề tự học và việc dạy học phần Vectơ của sách giáo khoa Hình học lớp 10. Trình bày thực trạng dạy học Toán theo hướng tự học ở bậc THPT của nước ta hiện nay. Đề xuất phương án dạy học phần vectơ của sách giáo khoa Hình học 10 nâng cao theo hướng tăng cường hoạt động tự học của học sinh với 3 biện pháp: biện pháp thực hiện các bước lên lớp; biện pháp thiết kế câu hỏi và bài tập; biện pháp nghiệp vụ sư phạm tác động tích cực đến việc dạy học theo định hướng nói trên. Trình bày các bước thực nghiệm sư phạm để kiểm tra hiệu qủa của phương án dạy học đã đề xuất. Kiến nghị một số biện pháp bao gồm biện pháp đối với giáo viên Toán ở các trường THPT; đối với các cấp quản lý của ngành giáo dục và đối với các cơ sở nghiên cứu khoa học giáo dục nhằm giảng dạy có hiệu quả phần Vectơ của sách giáo khoa hình học lớp 10 nâng cao theo hướng tăng cường hoạt động tự học của học sinh
URI: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11142
Date: 2008

Files in this item

Files Size Format View
V_L0_02326.pdf 229.0Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show full item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account