Vai trò của kiến thức đầu vào trong phát triển năng lực giao tiếp ngoại ngữ

DSpace/Manakin Repository

Vai trò của kiến thức đầu vào trong phát triển năng lực giao tiếp ngoại ngữ

Show simple item record


dc.contributor.author Đỗ, Bá Quý
dc.date.accessioned 2011-04-19T08:20:39Z
dc.date.available 2011-04-19T08:20:39Z
dc.date.issued 2009
dc.identifier.citation Tạp chí Khoa học ĐHQGHN, Ngoại ngữ. Tập 25, số 4 (2009), P.140-145 vi
dc.identifier.issn 0866-8612
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/123456789/634
dc.description Ngoại ngữ =Foreign Languags. Vol.25, No.4 (F.L), P.140-145 vi
dc.description.abstract Bài viết nhằm hai mục đích: 1) Điểm lại một số quan điểm phổ biến về năng lực giao tiếp, về kiến thức đầu vào và vai trò của kiến thức đầu vào trong phát triển năng lực giao tiếp; và 2) Đề nghị một số điều chỉnh về cơ cấu chương trình đào tạo cử nhân ngoại ngữ tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội theo hướng cung cấp đủ khối lượng kiến thức đầu vào gồm ba khối kiến thức thành tố: 1) khối kiến thức chung, 2) khối kiến thức ngôn ngữ, và 3) khối kiến thức nghiệp vụ trên cơ sở mô hình năng lực giao tiếp mới được đề xuất gồm 3 thành tố: năng lực tri thức ngôn ngữ, năng lực tri thức thế giới và năng lực chiến lược. Tổ hợp kiến thức của ba khối kiến thức này là yếu tố nền tảng quyết định sự thành công của quá trình tạo dựng và phát triển năng lực giao tiếp cho mọi đối tượng người học ngoại ngữ vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher ĐHQGHN vi
dc.subject Chương trình đào tạo vi
dc.subject Năng lực giao tiếp vi
dc.subject Ngoại ngữ vi
dc.subject Kiến thức vi
dc.title Vai trò của kiến thức đầu vào trong phát triển năng lực giao tiếp ngoại ngữ vi
dc.type Article vi

Files in this item

Files Size Format View
b.2.pdf 303.6Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account