Tổ chức tốt việc tự học cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các trường đại học theo hình thức tín chỉ hiện nay

DSpace/Manakin Repository

Tổ chức tốt việc tự học cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các trường đại học theo hình thức tín chỉ hiện nay

Show simple item record


dc.contributor.author Phan, Bích Ngọc
dc.date.accessioned 2011-04-19T09:10:42Z
dc.date.available 2011-04-19T09:10:42Z
dc.date.issued 2009
dc.identifier.citation Tạp chí Khoa học ĐHQGHN, Ngoại ngữ. Tập 25, số 4 (2009), P.160-164 vi
dc.identifier.issn 0866-8612
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/123456789/724
dc.description Ngoại ngữ =Foreign Languags. Vol.25, No.4 (F.L), P.160-164 vi
dc.description.abstract Tự học có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình học ở Đại học của sinh viên. Tự học nhằm phát huy tính tự giác tích cực năng lực đọc sách và nghiên cứu của sinh viên để thực hiện nhiệm vụ giáo dục ở các trường Cao đẳng - Đại học là "biến quá trình đạo tạo thành quá trình tự đào tạo của sinh viên". Do đó, tổ chức tốt việc tự học cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các trường Đại học theo hình thức tín chỉ hiện nay là việc làm cấp thiết. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher ĐHQGHN vi
dc.subject Tự học vi
dc.subject Sinh viên vi
dc.subject Giáo dục đào tạo vi
dc.subject Giáo dục đại học vi
dc.title Tổ chức tốt việc tự học cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các trường đại học theo hình thức tín chỉ hiện nay vi
dc.type Article vi

Files in this item

Files Size Format View
b.5.pdf 246.9Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account