Quản lý giáo dục Giáo dục đại học Phát triển thương hiệu Trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định
Issue Date:
2011
Publisher:
H. : Khoa Sư phạm
Citation:
104 tr.
Abstract:
Tổng quan các vấn đề về thương hiệu trong quản lí giáo dục (QLGD); các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu của các trường Cao đẳng; việc thực hiện quản lí chất lượng và sử dụng Marketing và quan hệ công chúng (QHCC) để củng cố và phát triển thương hiệu nhà trường. Trình bày đặc điểm của ngành nghề ảnh hưởng tới các hoạt động giáo dục, nêu thực trạng công tác quản lý chất lượng của trường. Đánh giá thực trạng sử dụng Marketing và QHCC trong phát triển thương hiệu. Đề xuất một số biện pháp: nhóm biện pháp Marketing; nhóm biện pháp QHCC; nhóm biện pháp đảm bảo điều kiện thực hiện các biện pháp Marketing và QHCC; nhóm biện pháp quản lý chất lượng để phát triển thương hiệu của trường Cao Đẳng Xây dựng Nam Định