Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38866
Title:
Nâng cao năng lực tự học của sinh viên cao đẳng khối kỹ thuật thông qua dạy học nội dung "phép tính vi phân và tích phân hàm nhiều biến" : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
Tự học Tích phân Phương pháp dạy học Quản lý giáo dục Toán học
Issue Date:
2011
Publisher:
H. : ĐHGD
Citation:
102 tr.
Abstract:
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tự học. Nghiên cứu nội dung “Phép tính vi phân và tích phân hàm nhiều biến” trong môn Toán cao cấp dành cho sinh viên các trường Cao đẳng khối kỹ thuật. Tìm hiểu thực trạng dạy và học chủ đề này trong một số trường Cao đẳng. Đề xuất phương án dạy học nội dung “Phép tính vi phân và tích phân hàm nhiều biến” nhằm nâng cao năng lực tự học toán của sinh viên Cao đẳng khối kỹ thuật. Xây dựng tài liệu hướng dẫn tự học nội dung “Phép tính vi phân và tích phân hàm nhiều biến”. Tiến hành thực nghiệm sư phạm đối với phương án đề ra.