DSpace
 

Tai Nguyen So - Vietnam National University, Ha Noi - VNU >
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN >
Khoa Xã hội học >
Bài viết (XHH) >

Search

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5589

Title: Văn hoá kinh doanh trong toàn cầu hoá
Authors: Nguyễn Hữu Thụ
Keywords: Văn hóa kinh doanh
toàn cầu hóa
Issue Date: 2007
Publisher: Trường ĐHKHXH&NV - ĐHQGHN
Citation: Hội thảo:Văn hóa trong toàn cầu hóa: thách thức và phát triển (tiếp cận từ góc độ tâm lý)
Abstract: Văn hoá kinh doanh trong toàn cầu hoá, Văn hoá kinh doanh là hệ thống các giá trị (vật chất và tinh thần), hệ thống các chuẩn mực ứng xử của một nhóm người được sáng tạo và tích luỹ trong giao tiếp và hoạt động sản xuất, kinh doanh
Description: Văn hoá kinh doanh trong toàn cầu hoá, Văn hoá kinh doanh là hệ thống các giá trị (vật chất và tinh thần), hệ thống các chuẩn mực ứng xử của một nhóm người được sáng tạo và tích luỹ trong giao tiếp và hoạt động sản xuất, kinh doanh
URI: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5589
Appears in Collections:Bài viết (XHH)

Files in This Item:

File Description SizeFormat
Nguyen Huu Thu toan van.docVăn hoá kinh doanh trong toàn cầu hoá, Văn hoá kinh doanh là hệ thống các giá trị (vật chất và tinh thần), hệ thống các chuẩn mực ứng xử của một nhóm người được sáng tạo và tích luỹ trong giao tiếp và hoạt động sản xuất, kinh doanh58 kBMicrosoft WordView/Open

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

Valid XHTML 1.0! DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback