Ngôn ngữ Tiếng Anh Phương pháp giảng dạy Giáo dục dại học
Issue Date:
2007
Publisher:
H. : ĐHKHTN
Citation:
63 tr.
Abstract:
Khái quát hóa và hệ thống hóa một số vấn đề lý luận chung như các quan niệm về việc mắc lỗi và chữa lỗi cho người học theo các trường phái ngôn ngữ khác nhau, thực tế khi giáo viên phản hồi và chữa lỗi cho người học thì sẽ có ảnh hưởng ra sao đối với người học xét trên bình diện giao tiếp nói trên lớp. Tìm hiểu về các quan điểm khác nhau về việc mắc lỗi của người học, từ đó xem xét cách nhìn nhận của sinh viên đối với việc giáo viên chữa lỗi giao tiếp cho họ trên lớp. Phân tích cách nhìn nhận của sinh viên đối với loại lỗi nói mà giáo viên đã chú ý sửa. Nghiên cứu ảnh hưởng của sự phản hồi về việc chữa lỗi của giáo viên đối với hoạt động giao tiếp của sinh viên trong lớp học. Kiến nghị một số giải pháp trong việc phản hồi và chữa lỗi nói cho người học để có thể tạo được môi trường học tập hữu hiệu tại trường Đại học Khoa học tự nhiên