DSpace
 

Tai Nguyen So - Vietnam National University, Ha Noi - VNU >
TRUNG TÂM THÔNG TIN THƯ VIỆN - LIC >
LUẬN ÁN - LUẬN VĂN >
TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC >
Ngành Quản lý giáo dục (LIC) >

Search

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9712

Title: Vận dụng quan điểm hợp tác trong dạy học bộ môn phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo
Authors: Vũ, Thị Hồng Hạnh
Nghd. : PGS.TS. Nguyễn, Nhụy
Keywords: Phương pháp dạy học
Mẫu giáo
Biểu tượng toán
Phương pháp dạy học hơp tác
Issue Date: 2009
Publisher: H. : ĐHGD
Abstract: Trình bày rõ cơ sở lý luận về phương pháp dạy học hợp tác. Kết quả điều tra thực tiễn cho thấy phương pháp dạy học hợp tác được nhiều người quan tâm, vận dụng vào giảng dạy. Đề xuất được 5 giáo án cụ thể vận dụng phương pháp dạy học hợp tác vào bộ môn phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo: Phương pháp hình thành biểu tượng tập hợp – số lượng – phép đếm; Phương pháp hình thành biểu tượng kích thước; Phương pháp hình thành biểu tượng hình dạng; Phương pháp hình thành biểu tượng định hướng trong không gian; Thiết kế trò chơi cho biểu tượng hình dạng
URI: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9712
Appears in Collections:Ngành Quản lý giáo dục (LIC)

Files in This Item:

File Description SizeFormat
V_L0_02581.pdf94.03 kBAdobe PDFView/Open

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

Valid XHTML 1.0! DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback