Abstract:
|
Mục đích:
+ Đánh giá đúng thực trạng các kênh phân phối của Công ty thép Việt - Ý và đưa ra những khuyến nghị hợp lý và hữu ích để cải tiến hệ thống kênh phân phối, nâng cao hiệu quả phân phối.
Nhiệm vụ:
+ Nghiên cứu cơ sở lý thuyết về quản trị kênh.
+ Vận dụng lý thuyết đó để phân tích đánh giá thực trạng hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty thép Việt - Ý.
+ Đề xuất một số giải pháp khuyến nghị để cải tiến hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty thép Việt - Ý.
Những đóng góp mới của luận văn:
• Khái quát hoá lý luận về thiết kế và quản lý kênh đối với các doanh nghiệp thuộc ngành sản xuất thép xây dựng ở Việt Nam.
• Đưa ra một cách nhìn khách quan, khoa học về hiện trạng hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty thép Việt - Ý.
• Khuyến nghị những giải pháp để công ty có thể cải tiến hệ thống kênh phân phối sản phẩm của mình. |