Cải tiến hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty Thép Việt - Ý

DSpace/Manakin Repository

Cải tiến hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty Thép Việt - Ý

Show simple item record


dc.contributor.author Phạm, Mạnh Thắng
dc.date.accessioned 2011-04-20T07:22:20Z
dc.date.available 2011-04-20T07:22:20Z
dc.date.issued 2007
dc.identifier.uri http://hdl.handle.net/123456789/1035
dc.description.abstract Mục đích: + Đánh giá đúng thực trạng các kênh phân phối của Công ty thép Việt - Ý và đưa ra những khuyến nghị hợp lý và hữu ích để cải tiến hệ thống kênh phân phối, nâng cao hiệu quả phân phối. Nhiệm vụ: + Nghiên cứu cơ sở lý thuyết về quản trị kênh. + Vận dụng lý thuyết đó để phân tích đánh giá thực trạng hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty thép Việt - Ý. + Đề xuất một số giải pháp khuyến nghị để cải tiến hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty thép Việt - Ý. Những đóng góp mới của luận văn: • Khái quát hoá lý luận về thiết kế và quản lý kênh đối với các doanh nghiệp thuộc ngành sản xuất thép xây dựng ở Việt Nam. • Đưa ra một cách nhìn khách quan, khoa học về hiện trạng hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty thép Việt - Ý. • Khuyến nghị những giải pháp để công ty có thể cải tiến hệ thống kênh phân phối sản phẩm của mình. vi
dc.language.iso vi vi
dc.title Cải tiến hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty Thép Việt - Ý vi
dc.type Thesis vi

Files in this item

Files Size Format View
LC 238.pdf 56.16Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account