Văn hóa kinh doanh trong khách sạn 5 sao ở Hà Nội thực trạng và bài học kinh nghiệm (Lấy điển hình 3 khách sạn: Sofitel Metropole, Sheraton, Nikko)

DSpace/Manakin Repository

Văn hóa kinh doanh trong khách sạn 5 sao ở Hà Nội thực trạng và bài học kinh nghiệm (Lấy điển hình 3 khách sạn: Sofitel Metropole, Sheraton, Nikko)

Show full item record


Title: Văn hóa kinh doanh trong khách sạn 5 sao ở Hà Nội thực trạng và bài học kinh nghiệm (Lấy điển hình 3 khách sạn: Sofitel Metropole, Sheraton, Nikko)
Author: Nguyễn, Thị Thùy Dương; Nghd. : GS.TS. Nguyễn, Văn Đính
Abstract: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về văn hóa kinh doanh và văn hóa kinh doanh trong các khách sạn. Lựa chọn 3 trong tổng số 9 khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà nội làm khách thể nghiên cứu. Đánh giá toàn diện thực trạng văn hóa kinh doanh trong các khách sạn đó. Rút ra những bài học kinh nghiệm từ việc vận dụng văn hóa kinh doanh trong các khách sạn 5 sao tại Hà nội. Đề xuất các giải pháp nhằm vận dụng văn hóa kinh doanh trong các khách sạn 5 sao nói riêng và trong các khách sạn tại Việt nam nói chung
URI: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10998
Date: 2009

Files in this item

Files Size Format View
V_L2_01901.pdf 101.5Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show full item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account