ĐẠO ĐỨC KINH DOANH TẠI VIỆT NAM: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

DSpace/Manakin Repository

ĐẠO ĐỨC KINH DOANH TẠI VIỆT NAM: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

Show simple item record


dc.contributor.author Nguyễn, Hoàng Ánh
dc.date.accessioned 2011-04-27T04:17:48Z
dc.date.available 2011-04-27T04:17:48Z
dc.date.issued 2008
dc.identifier.citation Hội thảo Quốc tế Việt Nam học lần thứ 3 (12/2008) vi
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6077
dc.description.abstract Nghiên cứu về đạo đức là một truyền thống lâu đời trong xã hội loài người, bắt nguồn từ những niềm tin về tôn giáo, văn hoá và tư tưởng triết học. Đạo đức liên quan tới những cam kết về luân lý, trách nhiệm và công bằng xã hội. Đạo đức trong tiếng Anh là ethics, từ này bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp ethiko và ethos, nghĩa là phong tục hoặc tập quán. Như Aristoteles đã nói, khái niệm trên bao gồm ý tưởng cả về tính chất và cách áp dụng. Vì vậy, đạo đức phản ánh tính cách của cá nhân và trong thời đại ngày nay thì có thể nói lên cả tính chất của một doanh nghiệp, vì doanh nghiệp chính là tập hợp của các cá nhân. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher ĐHQGHN vi
dc.subject Đạo đức kinh doanh vi
dc.subject Việt Nam vi
dc.title ĐẠO ĐỨC KINH DOANH TẠI VIỆT NAM: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP vi
dc.type Working Paper vi

Files in this item

Files Size Format View
1.pdf 665.6Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account