Phương pháp dạy học task - based langguage teaching: Những vần đề lý luận cơ bản

DSpace/Manakin Repository

Phương pháp dạy học task - based langguage teaching: Những vần đề lý luận cơ bản

Show simple item record


dc.date.accessioned 2011-05-19T07:11:49Z
dc.date.available 2011-05-19T07:11:49Z
dc.date.issued 2010
dc.identifier.citation tr. 175-180 vi
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7724
dc.description.abstract đề cập tới một số vấn đề lý luận cơ bản liên quan tới phương pháp TBLT như: khái niệm về Task, định nghĩa về TBLT, sự phân biệt giữa Task với các khái niệm dễ gây nhầm lẫn trong dạy học như Exercise và Activity, mô hình hướng dẫn dạy học trên lớp của TBLT, và sự khác biệt của mô hình này với các mô hình dạy học khác như. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher H. : ĐHQG vi
dc.subject Phương pháp vi
dc.subject Dạy học vi
dc.subject Cơ bản vi
dc.title Phương pháp dạy học task - based langguage teaching: Những vần đề lý luận cơ bản vi
dc.type Working Paper vi

Files in this item

Files Size Format View
tieuban2-09.pdf 147.6Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account