Hướng dẫn học sinh trung học phổ thông xác định chủ đề tư tưởng qua việc phát hiện, phân tích, bình giá biểu tượng bóng tối và ánh sáng trong dạy học tác phẩm "Hai đứa trẻ" của Thạch Lam

DSpace/Manakin Repository

Hướng dẫn học sinh trung học phổ thông xác định chủ đề tư tưởng qua việc phát hiện, phân tích, bình giá biểu tượng bóng tối và ánh sáng trong dạy học tác phẩm "Hai đứa trẻ" của Thạch Lam

Show full item record


Title: Hướng dẫn học sinh trung học phổ thông xác định chủ đề tư tưởng qua việc phát hiện, phân tích, bình giá biểu tượng bóng tối và ánh sáng trong dạy học tác phẩm "Hai đứa trẻ" của Thạch Lam
Author: Nguyễn, Thị Lơ; Nghd. : GS.TS. Nguyễn, Thanh Hùng
Abstract: Hướng dẫn học sinh Trung học phổ thông phát hiện, phân tích, bình giá biểu tượng bóng tối và ánh sáng trong tác phẩm “Hai đứa trẻ”. Thiết kế dạy học tác phẩm “Hai đứa trẻ” theo hướng nhấn mạnh vai trò, tác dụng của biểu tượng bóng tối và ánh sáng trong việc bộc lộ chủ đề tư tưởng tác phẩm.
URI: http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8515
Date: 2010

Files in this item

Files Size Format View
00050000168.pdf 101.8Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show full item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account