Hướng dẫn học sinh trung học phổ thông xác định chủ đề tư tưởng qua việc phát hiện, phân tích, bình giá biểu tượng bóng tối và ánh sáng trong dạy học tác phẩm "Hai đứa trẻ" của Thạch Lam

DSpace/Manakin Repository

Hướng dẫn học sinh trung học phổ thông xác định chủ đề tư tưởng qua việc phát hiện, phân tích, bình giá biểu tượng bóng tối và ánh sáng trong dạy học tác phẩm "Hai đứa trẻ" của Thạch Lam

Show simple item record


dc.contributor.author Nguyễn, Thị Lơ
dc.contributor.author Nghd. : GS.TS. Nguyễn, Thanh Hùng
dc.date.accessioned 2011-05-23T02:45:28Z
dc.date.available 2011-05-23T02:45:28Z
dc.date.issued 2010
dc.identifier.citation 72 tr. vi
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8515
dc.description.abstract Hướng dẫn học sinh Trung học phổ thông phát hiện, phân tích, bình giá biểu tượng bóng tối và ánh sáng trong tác phẩm “Hai đứa trẻ”. Thiết kế dạy học tác phẩm “Hai đứa trẻ” theo hướng nhấn mạnh vai trò, tác dụng của biểu tượng bóng tối và ánh sáng trong việc bộc lộ chủ đề tư tưởng tác phẩm. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher H. : ĐHGD vi
dc.subject Giáo dục vi
dc.subject Giáo dục trung học, vi
dc.subject Phương pháp giảng dạy vi
dc.subject Ngữ văn vi
dc.title Hướng dẫn học sinh trung học phổ thông xác định chủ đề tư tưởng qua việc phát hiện, phân tích, bình giá biểu tượng bóng tối và ánh sáng trong dạy học tác phẩm "Hai đứa trẻ" của Thạch Lam vi
dc.type Thesis vi

Files in this item

Files Size Format View
00050000168.pdf 101.8Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account