Khảo sát sự thống nhất của giảng viên trong việc đánh giá bài thi nói

DSpace/Manakin Repository

Khảo sát sự thống nhất của giảng viên trong việc đánh giá bài thi nói

Show simple item record


dc.contributor.author Trần, Thị Thanh Phúc
dc.date.accessioned 2011-06-08T05:10:16Z
dc.date.available 2011-06-08T05:10:16Z
dc.date.issued 2010
dc.identifier.citation 234-238 vi
dc.identifier.issn 0866-8612
dc.identifier.uri http://tainguyenso.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11358
dc.description.abstract Vai trò của kiểm tra - đánh giá đối với quá trình học ngoại ngữ là hết sức quan trọng. Tuy nhiên, với đặc thù của các bài thi nói, tính chủ quan của giám khảo chấm thi có thể ảnh hưởng tới độ chính xác trong việc cho điểm thí sinh. Nghiên cứu này khảo sát sự thống nhất trong cách chấm điểm của các giảng viên trẻ đối với các bài thi nói. Kết quả nghiên cứu cho thấy có sự chênh lệch khá lớn giữa điểm số của các giảng viên cho cùng một thí sinh. Đồng thời, những giảng viên có kinh nghiệm lâu năm hơn có cách chấm điểm nhất quán hơn. Thực tế này đặt ra yêu cầu quá trình tập huấn kỹ năng chấm thi cho các giảng viên nói chung và giảng viên trẻ nói riêng cần được tiến hành thường xuyên và hiệu quả hơn. vi
dc.language.iso vi vi
dc.publisher Tap chi Khoa hoc vi
dc.title Khảo sát sự thống nhất của giảng viên trong việc đánh giá bài thi nói vi
dc.type Article vi

Files in this item

Files Size Format View
4.pdf 102.2Kb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account